kem face zoley xanh có tốt không ? Cùng Ela Beauty review về dòng sản phẩm kem zoley xanh này nhé

kem face zoley xanh có tốt không

kem zoley xanh có tốt không

kem zoley trị mụn có tốt không

kem zoley xanh trị mụn có tốt không 

kem zoley xanh có phải kem trộn không

kem zoley xanh giá bao nhiêu

kem zoley xanh review

 

Đó 1 trong rất rất nhiều thắc mắc mà quý chị em phái đẹp gửi về cho Ela Beauty về dòng sản phẩm kem zoley xanh trị mụn thần thánh của cty hoàng hưng long , đang làm mưa làm gió trong phân khúc sản phẩm đặc trị mụn trên thị trường hiện nay.

 

- Kem zoley xanh là sản phẩm của hãng mỹ phẩm zoley & Kb one với hơn 5 năm ra mắt ngoài thị trường , kem zoley xanh tự hào là dòng sản phẩm bán chạy của hãng mỹ phẩm kb one & zoley , được đông đảo quý chị em làm đẹp tin dùng và giới thiệu cho bạn bè dùng.

 

kem zoley xanh có tốt không

 

kem zoley xanh có tốt không

 

– Thành phần : Được chiết xuất từ tinh chất Hạt Đậu siêu ngừa mụn kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm, giúp kem tan nhanh và thấm sâu vào da.

 

– Công dụng (*): Đặc trị đối với loại da đen sạm, sần sùi, mụn cám, nám do mụn lâu năm…..phục hồi lại làn da hư, làm tan nếp nhăn, se khít lỗ chân lông. Da luôn được giữ ẩm và trắng mịn, đặc biệt da không ăn nắng. 

 

– Cách dùng : Làm sạch da với nước tầy trang và sửa rửa mặt trước khi thoa kem để da được thông thoáng, dễ dàng hấp thu dưỡng chất hiệu quả nhất. Sử dụng 2 lần mỗi ngày sáng và tối trước khi đi ngủ để kem phát huy tối đa hiệu quả.

 
 
Để mua hàng quý khách vui lòng truy cập đường link sau : https://elabeauty.com.vn/collections/my-pham-kbone-va-zoley
 
 
 
Protected by Copyscape

Bài viết cũ Bài viết mới