HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Bước 1:
 

Bạn chỉ cần chọn sản phẩm mình yêu thích và muốn mua ví dụ mỹ phẩm Kbone , tắm trắng thuốc bắc , chọn nút “Thêm vào giỏ” nếu bạn còn mua sắm tiếp tục hoặc nút “Mua ngay” nếu bạn chỉ mua một sản phẩm.

 

Bước 2: 
 

Bạn chọn nút “Thanh toán” để tiến hành thanh toán và xác nhận đơn hàng.

 

 

Bước 3:

Cuối cùng, bạn sẽ nhận được thông báo về mã đơn hàng của mình. Bạn nên lưu lại mã đơn hàng của mình để chúng tôi có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng đơn hàng cho bạn.

Chúng tôi sẽ gửi email xác nhận đơn hàng thông qua địa chỉ email mà bạn cung cấp đồng thời điện thoại lại để xác nhận đơn hàng và kiểm tra thông tin nhận hàng khi các bạn đã cung cấp đầy đủ thông tin về địa chỉ và số điện thoại.

 

 
 Làm thế nào để sử dụng mã khuyến mãi?

 

Tại trang “Đặt hàng”,  bạn chọn “Sử dụng mã giảm giá” và nhập mã voucher của bạn vào ô trống và đặt hàng.

 

Sau khi đặt hàng, tôi có nhận được xác nhận đơn hàng nào không?

 

Ngay sau khi đơn hàng được đặt thành công, ELA BEAUTY sẽ gửi email xác nhận đơn hàng thông qua địa chỉ email mà bạn cung cấp đồng thời điện thoại lại để xác nhận đơn hàng và kiểm tra thông tin nhận hàng khi các bạn đã cung cấp đầy đủ thông tin về địa chỉ và số điện thoại nhận hàng.

 

Thời gian xác minh giao dịch của ELA BEAUTY là bao lâu?

 

Thời gian xác minh giao dịch của chúng tôi trung bình từ 1 – 2 tiếng kể từ thời điểm bạn đặt hàng. Tuy nhiên trong một số trường hợp có thể kéo dài hơn thi gian trên nhưng không quá 24 tiếng từ khi bạn đặt hàng.

ELA BEAUTY sẽ điện thoại để xác nhận đơn hàng và nếu bạn không thể nhận cuộc gọi trong 2 lần thì ELA BEAUTY sẽ tự động hủy đơn hàng và gửi tin nhắn thông báo đến bạn

 

Cảm ơn bn đã mua hàng tại trang web ELA BEAUTY.

 

Thân ái!


Bài viết cũ Bài viết mới