Mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc có thật sự tốt không ? Giá của mỹ phẩm Skinaz chính hãng bao nhiêu

Đăng bởiHiển Phan Xuân vào lúc

 

Mỹ phẩm Skinaz có tốt không ?

Skinaz V10 có tốt không ?

Mỹ phẩm Skinaz của nước nào

Review mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc 

Mỹ phẩm skinaz V10 trị mụn có tốt không

Phản hồi mỹ phẩm Skinaz 

Mỹ phẩm Skinaz dùng có hiệu quả không ?

Skinaz có phải kem trộn không ?

Mỹ phẩm Skinaz giá bao nhiêu ?

.....

Đó là và trong rất nhiều câu hỏi thắc mắc của các chị em gửi cho Ela Beauty về dòng mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc này .Hôm nay Ela Beauty xin viết 1 bài review về dòng sản phẩm Skinaz đang làm mưa làm gió tại thị trường hàn quốc cũng như Việt Nam nhé !

 

Mỹ phẩm Skinaz là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ xứ sở kim chi là đất nước Hàn Quốc. Mỹ phẩm Skinaz hiện đã có mặt ở trên 20 quốc gia, trong đó có cả ở Việt Nam chúng ta. 

 

Các thành phần chứa trong mỹ phẩm Skinaz có tốt không ?

 

Trên thị trường có rấy nhiều loại mỹ phẩm giá cực rẻ trôi nổi trên thị trường hầu như những mỹ phẩm ấy đều là mỹ phẩm pha hóa chất độc hại, có chứa corticoid, paraben hay vi khuẩn gây hại. Đánh vào tâm lý của tất cả các chị em những người Việt Nam thích hàng rẻ hàng khuyến mãi. Mới xài lúc đầu thì thấy hiệu quả nhanh chóng, da trắng và đẹp . Nhưng sau một thời gian sử dụng sản phẩm, làn da trở nên mỏng và yếu , bắt nắng và viêm ngứa…Lúc đó, các chị em chỉ biết khóc thôi .

 

Đối với dòng sản phẩm mỹ phẩm Skinaz cam kết 100% thành phần từ thiên nhiên. không chứa chất chì, thủy ngân, paraben, corticoid và các vi khuẩn gây hại khác. Nguyên liệu để sản xuất ra sản phẩm Skinaz Hàn Quốc được trồng trên trang trại hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu . Đặc biệt hơn hết là sản phẩm mỹ phẩm skinaz còn được chứng nhận và kiểm duyệt nghiêm ngặt của tổ chức Ecocert, chứng nhận sản phẩm hữu cơ Organic Cosmetics và sản phẩm tự nhiên Natural Cosmetics theo chuẩn Ecocert (Ecocert Standards). 

 

mỹ phẩm skinaz có tốt không

Hình ảnh: Mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc được chứng nhận sản phẩm hữu cơ đạt chuẩn bởi tổ chức  Ecocert 

 

Những dòng sản phẩm chính của Skinaz

Tinh chất bơ dưỡng da Skinaz : chiết xuất thành phần chính làm từ tinh dầu Avocado Oil ,được chiết xuất từ nhiều loại vitamin và các loại khoáng chất, sản phẩm đem đến tác dụng tuyệt vời cho làn da của tất cả các chị em. Công dụng của tinh chất bơ Skinza :

 

mỹ phẩm skinaz có tốt không

 

– Bảo vệ và nuôi dưỡng làn da chị em từ bên trong 

– Phục hồi và tái tạo lại làn da bị tổn thương bởi các tác nhân khi sử dụng mỹ phẩm hóa học.

– Tăng cường sản sinh collagen, làm chậm lại quá trình lão hóa trên da

- Dưỡng trắng da mịn màng và khỏe hơn.

 

Mỹ phẩm Skinaz có thật sự tốt không 

 

Kem V10 Skinaz Gleaming dưỡng trắng da : Sản phẩm sử dụng công thức dưỡng trắng từ 10 loại vitamin thiết yếu cho da chị em, đem lại hiệu quả rõ rệt khi sử dụng. Các công dụng cụ thể của kem V10 Gleaming skinaz :

– Duy trì độ ẩm, dưỡng trắng da , làm mờ thâm nám ,trị tàn nhan 

– Làm chậm lão hóa làn da , trị sạm da hiệu quả

– Tái tạo lại làn da bị nhiễm độc tố, hư tổn do hóa chất

 

Mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc có tốt không?

- Mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc được rất nhiều chị em tin dùng trên Việt Nam và hơn 20 quốc gia trên thế giới  do tính hiệu quả , an toàn , thành phần tự nhiên .

Sản phẩm mỹ phẩm Skinaz được sản xuất tại nhà máy Hàn Quốc đạt chuẩn Quốc Tế GMP, ISO 22716, ISO 14001, ISO 9001 và đã được Bộ Y Tế chứng nhận được lưu hành trên toàn quốc.

 

Chính vì tính hiệu quả và an toàn nên mỹ phẩm Skinaz được rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng hiện nay :

 

mỹ phẩm skinaz có tốt không

 

 

 

Để được tư vấn và mua sản phẩm mỹ phẩm Skinaz quý khách vui lòng truy cập vào đường link sau nhé : https://elabeauty.com.vn/collections/my-pham-skinaz

 

 

Protected by Copyscape


Bài viết cũ Bài viết mới