Mỹ phẩm skinaz có phải kem trộn không ? Cùng Ela Beauty tìm hiểu về dòng mỹ phẩm Skinaz này nhé

Mỹ phẩm skinaz có phải kem trộn không

 

Đó là câu hỏi thắc mắc của chị em làm đẹp về dòng mỹ phẩm cực hót trên thị trường này về độ hiểu quả nhanh chóng dẫn đến những nghi ngờ dòng sản phẩm mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc có phải kem trộn không. Hôm nay Ela Beauty xin viết 1 bài viết Review về dòng sản phẩm Skinaz Hàn Quốc này để xóa tan thắc mắc của chị em nhé !

 

mỹ phẩm Skinaz có phải kem trộn không

 

Đầu tiên ta cùng nhau định nghĩa kem trộn là gì nhé !

Kem trộn là loại kem có thành phần tương tự kem dùng bình thường nhưng có thêm vitamin E, Becozym, Cortibion, Aspirin…và đặc biệt là Corticoid .
 

Corticoid là chất làm cho da trắng cực nhanh trong vòng vài tiếng bạn dùng thấy như thuốc tiên vậy , sau vài tiếng da trở lên trắng mịn và đẹp lên trông thấy nhưng sau thời gian đó thì người dùng sẽ lãnh hậu quả vô cùng nghiêm trọng da sẽ bị hỏng.

 

mỹ phẩm skinaz có phải kem trộn không

 

Skinaz có phải kem trộn không

 

Mỹ phẩm Skinaz không phải làm kem trộn ,đặc biệt không dùng hóa chất gây hại cho da như kem trộn , tất cả các thành phần của kem đều từ thiên nhiên đến 100% . không chứa chất chì, thủy ngân, paraben, corticoid và các vi khuẩn gây hại khác. Nguyên liệu để sản xuất ra sản phẩm Skinaz Hàn Quốc được trồng trên trang trại hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu . Đặc biệt hơn hết là sản phẩm mỹ phẩm skinaz còn được chứng nhận và kiểm duyệt nghiêm ngặt của tổ chức Ecocert, chứng nhận sản phẩm hữu cơ Organic Cosmetics và sản phẩm tự nhiên Natural Cosmetics theo chuẩn Ecocert (Ecocert Standards). 

 

Nên chị em cứ an tâm về độ an toàn của mỹ phẩm Skinaz . Kết quả tạo nên sức mạnh , hiện mỹ phẩm Skinaz đã có mặt tại hơn 20 quốc gia tin dùng trong đó có Việt Nam chúng ta.

 

Các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Skinaz hiện nay : 

 

Tinh chất bơ Skinaz

 

- Kem V10 Skinaz Gleaming dưỡng trắng da

 

- Bộ 5 sản phẩm Skinaz dành cho da dầu nhạy cảm


- Kem che khuyết điểm Skinaz


- Kem chống nắng Skinaz


- Kem nền Skinaz


- Kem Skinaz chống lão hóa


- Kem V10 Skinaz


- Kem White Angel Skinaz


- Mặt nạ bong bóng Skinaz


- Nước cân bằng da Skinaz


- Serum Skinaz trị mụn


- Serum Skinaz trị nám


- Sữa rửa mặt Ac Skinaz


- Tinh chất bơ Skinaz


- Xịt khoáng Skinaz

 

Để được tư vấn và mua sản phẩm mỹ phẩm Skinaz do ELABEAUTY phân phối quý khách vui lòng truy cập vào đường link sau nhé : https://elabeauty.com.vn/collections/my-pham-skinaz

 

 

 

Protected by Copyscape

 


Bài viết cũ Bài viết mới