Chính sách đổi trả hàng hóa tại ElaBeauty.com.vn

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại elabeauty.com.vn. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế : ví dụ Kbone chẳng hạn , không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). 

Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của elabeauty.com.vn. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách. Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện để đổi trả hàng:

Khách hàng mua hàng của ela beauty, còn giữ hóa đơn( liên dành cho khách hàng). Khi muốn đổi trả hàng thì sản phẩm phải đúng với sản phẩm mà mình đã mua trước đây, do sản phẩm mới sử dụng nên bao bì và sản phẩm vẫn còn nguyên ( không phải còn nguyên tem nhưng vẫn còn mới trên 95%).

2. Phí đổi trả hàng

+ Đổi hàng: elabeauty.com.vn hỗ trợ khách hàng đổi miễn phí sang bất kỳ sản phẩm còn bày bán trên gian hàng với giá trị sản phẩm tương đương hoặc lớn hơn (quý khách chỉ trả phí vận chuyển đơn hàng, trong trường hợp lỗi là do sai đơn hàng hoặc sản phẩm bể vỡ, elabeuaty sẽ miễn phí vận chuyển đơn hàng đổi cho quý khách), nếu đổi sang sản phẩm ít tiền hơn,elabeauty.com.vn không hỗ trợ hoàn tiền thừa.

+ Trả hàng: elabeauty.com.vn tính phí 25% toàn bộ giá trị sản phẩm (không bao gồm phí vận chuyển) cho đơn hàng trả hàng, nghĩa là khách hàng được hoàn tiền 75% giá trị sản phẩm thông qua tài khoản ngân hàng.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc gởi mail đến hộp thư elabeauty.com.vn@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn.


Bài viết cũ Bài viết mới